Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bất động sản nên Gia an Property luôn có tầm nhìn xa. Đón đầu và biết được rằng dự án đó sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vì thế, những dự án mà Gia an Property phân phối luôn được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Nổi bật nhất chính là dự án khu đô thị Para Grus tại Khánh Hòa – gây nên tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản. 

Quy mô của dự án khu đô thị Para Grus 

  • Tên dự án: Para Grus
  • Vị trí dự án: Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH KN Cam Ranh
  • Đơn vị phát triển: công ty Danh Khôi Việt
  • Đơn vị phân phối : Gia an Property
  • Quy mô: 39 ha
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse, Townhouse và nhà phố biển
  • Diện tích sản phẩm:  120m2 – 188m2
  • Thiết kế kiến trúc: 1 trệt 2 lầu
  • Giá bán dự án: 22 Triệu/m2
  • Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài
  • Thời gian bàn giao: Quý 3/2020
Dự án khu đô thị Para Grus hàng đầu tại vùng trọng điểm Khánh Hòa được Gia an Property đón đầu
Dự án khu đô thị Para Grus Khánh Hòa

Những lý do nên đầu tư vào khu đô thị Para Grus

Khu đô thị Para Grus đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng khi sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích chuẩn quốc tế cụ thể như sau:

Vị trí đắc địa của khu đô thị Para Grus

Dự án tọa lạc tại thủ phủ du lịch Bãi Dài, đại lộ Nguyễn Tất Thành. Thuận lợi trong việc kết nối giao thông: đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ như: 

  • Dễ dàng kết nối với quốc lộ 1A chỉ trong 10 phút thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Khánh Hòa.
  • Kết nối đường biển chỉ mất 10 phút với cảng nước sâu quốc tế Cam Ranh. Đây là cảng biển duy nhất tại Việt Nam khả năng đón những đoàn tàu lữ hành lớn nhất.
  • Kết nối đường hàng không chỉ mất 5 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây là 1 trong 4 sân bay lớn nhất Việt Nam với khả năng phục vụ hơn 6,5 triệu lượt khách/năm, lượng khách tăng trưởng >30% hàng năm. Điều này mang đến tiềm năng phát triển lớn cho dự án khi khách du lịch ngày một tăng lên. 
  • Kết nối đường sắt chỉ mất 30 phút đến Ga xe lửa Nha Trang. Đây là nơi đón lượng khách du lịch đến với Nha Trang tăng trưởng mạnh mẽ.
Dự án khu đô thị Para Grus hàng đầu tại vùng trọng điểm Khánh Hòa được Gia an Property đón đầu
Vị trí đắc địa của dự án khu đô thị Para Grus

Ngoài ra, dự án nằm trong vị trí vàng nên còn nhận được những món quà từ “mẹ thiên nhiên” như: Cam Ranh; Bãi Dài; vườn quốc gia Núi Chúa… có khí hậu ôn hòa quanh năm với 300 ngày nắng là yếu tố quyết định ngành du lịch Khánh Hòa. 

Tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại khu đô thị Para Grus

Nhà phố Para Grus xây dựng với mong muốn trở thành một cộng đồng sống kiểu mẫu thu hút cư dân Cam Ranh Nha Trang. Và là nơi đi đầu xu hướng, kết hợp: ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch. Mang đến không gian sống lý tưởng, giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

Khu đô thị Para Grus có các cụm khách sạn & Resort 4, 5 sao hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Dự án còn có khu vui chơi giải trí trên biển, khu dưỡng lão Nhật Bản, quảng trường nghệ thuật, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản. Nhằm  đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng của cư dân tại đây.

Dự án khu đô thị Para Grus hàng đầu tại vùng trọng điểm Khánh Hòa được Gia an Property đón đầu
Tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại khu đô thị Para Grus

Bên cạnh đó, dự án còn có bến du thuyền quốc tế, phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, sân golf 27 lỗ. Dự án còn có các công trình ở và lưu trú như: Shophouse, Townhouse & Villa… chính là giải pháp an cư cho các chuyên gia đang làm việc tại resort, nhà hàng, khách sạn, sân bay. 

Ngoài ra khu đô thị Para Grus còn trang bị những tiện ích cộng đồng như đào tạo golf Châu Á, trường học Quốc tế giúp gắn kết và cùng nhau phát triển cộng đồng. Đặc biệt khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về an ninh khi trong khu vực dự án đều có bảo vệ tại cổng vào và cổng ra. Đồng thời, bảo vệ thường xuyên kiểm tra vòng quanh dự án, camera 24/24. Do đó, đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực.

Mặt bằng khu đô thị Para Grus được thiết kế hiện đại, thông minh

Dự án khu phố Para Grus có view tuyệt đẹp khi bao quát của sân Golf Links 90 ha. Dự án được thiết kế theo mô hình bàn cờ, tất cả các vị trí đều nằm trên mặt tiền đường hoặc mặt tiền công viên, thuận lợi cho gia chủ thích kinh doanh và cho thuê.

Dự án khu đô thị Para Grus hàng đầu tại vùng trọng điểm Khánh Hòa được Gia an Property đón đầu
Mặt bằng khu đô thị Para Grus

Bên cạnh đó, Para Grus còn có các lô shophouse mặt tiền đường 28m (trục dọc) và 30m (trục ngang) với quy hoạch 1 trệt 3 lầu. Còn lại là vị trí các lô nhà phố được quy hoạch 1 trệt 2 lầu nằm trên mặt tiền đường 16m và 20m hoặc mặt tiền công viên với diện tích từ 1000m2 – hơn 3000m2. Giúp khách hàng thuận tiện kinh doanh phát triển kinh tế. 

Tổng kết

Khu đô thị Para Grus hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng một nơi nghỉ dưỡng an cư đẳng cấp, sang trọng và là nơi đầu tư tiềm năng “1 vốn 4 lời”. Chính vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Gia An Property thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 ngay hôm nay nhé!