Đầu tư đất nền Cần Thơ chưa bao giờ nóng sốt như trong thời điểm hiện tại. Bởi tiềm năng phát triển của các dự án vệ tinh đang rất được quan tâm chú ý. Dự án Stella Mega City tại Cần Thơ là một trong những nơi mà các nhà đầu tư đặt nhiều niềm tin nhất trong thời điểm hiện tại. Theo dự báo, dự án này sẽ bùng nổ và đem đến cơ hội sinh lời cực cao cho các nhà đầu tư bất động sản nào có tầm nhìn chiến lược.

Thị trường địa ốc Cần Thơ đang trên đà phát triển

Không phải ngẫu nhiên mà vùng đất này lại được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ từ hơn trăm năm về trước. Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ương nằm ở vị trí trung tâm của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Phía Bắc giáp tỉnh An Giang, phía Đông giáp tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long, phía Tây giáp tỉnh Kiên Giang và phía Nam giáp tỉnh Hậu Giang. Cần Thơ hiện tại là khu đô thị loại 1 và là 1 trong 4 vùng kinh tế trọng điểm của đất nước ta.

Chính quyền tại Cần Thơ tạo điều kiện phát triển bất động sản

Chính quyền Cần Thơ rất quan tâm và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư làm ăn hiệu quả và gắn bó lâu dài. Chính quyền thành phố đã, đang và sẽ tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh theo hướng thông thoáng hơn để thu hút các nhà đầu tư đến với Cần Thơ.

Vì sao các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến dự án Stella Mega City tại Cần Thơ?
Chính quyền Cần Thơ tạo điều kiện phát triển cho dự án Stella Mega City tại Cần Thơ.

Nhờ đó thị trường địa ốc Cần Thơ đang khởi sắc với các dự án lớn từ nguồn đầu tư từ nhiều nhà đầu tư uy tín. Dự án Stella Mega City tại Cần Thơ là một trong những điểm thu hút mới của vùng đất này. Với vốn đầu tư lên đến hơn 8 nghìn tỷ đồng hứa hẹn sẽ là dự án hoành tráng nhất, sở hữu nhiều lợi thế tuyệt vời nhất tại Cần Thơ.

Tiện ích liền kề quanh dự án Stella Mega City tại Cần Thơ  đa dạng

Cần Thơ là cửa ngõ hạ lưu sông Mê Kông, là đầu mối giao thông và thương mại của nội vùng. Trong đó, quận Bình Thủy thành phố Cần Thơ sở hữu cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại và đồng bộ. Từ hệ thống giao thông thuận tiện cho đến các công trình phụ trợ, các tiện ích đầy đủ.

Xung quanh dự án Stella Mega City tại Cần Thơ là muôn vàng các mặt hàng kinh doanh, nhiều trung tâm thương mại dịch vụ, các khu thể thao, trung tâm vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện lớn,… hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Vì sao các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến dự án Stella Mega City tại Cần Thơ?
Các tiện ích liền kề quanh dự án Stella Mega City tại Cần Thơ

Đồng thời dự án Stella Mega City tại Cần Thơ nằm cạnh nhiều công trình giao thông trọng điểm có vai trò phát triển chiến lược như: Cầu Cần Thơ, sân bay quốc tế Cần Thơ, cảng Cái Rui, cảng Cần Thơ. Nằm cạnh các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, tỉnh lộ 80, tỉnh lộ 91, tỉnh lộ 91B, tỉnh lộ Nam sông Hậu… Nhờ đó việc kết nối giữa thành phố Cần Thơ với các tỉnh niềm Tây Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long vô cùng thuận tiện.

Hạ tầng kết nối dễ dàng xung quanh dự án Stella Mega City tại Cần Thơ

Nhờ đạt được nhiều thành tựu kinh tế, Cần Thơ đang thu hút được lượng lớn vốn đầu tư từ trong nước lẫn ngoài nước. Các sơ sở hạ tầng hiện đại đã được đưa vào hoạt động như Cầu Cần Thơ, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, Cảng Cái Cui giai đoạn 2, Quốc lộ 91B, Tuyến đường Nam sông Hậu,…

Từ đó tạo động lực thúc đẩy các nhà đầu tư lớn bước vào thị trường này để mở rộng các khu đô thị. Để hướng Cần Thơ đến mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại – dịch vụ, trung tâm giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, trung tâm chăm sóc sức khỏe và văn hóa của vùng.

Vì sao các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến dự án Stella Mega City tại Cần Thơ?
Hạ tầng quanh dự án Stella Mega City tại Cần Thơ giúp kết nối giao thông dễ dàng.

Không những thế, tuyến đường cao tốc đoạn Trung Lương – Mỹ Thuận đang được khai xây dựng đoạn Mỹ Thuận – Cần Thơ. Dự kiến toàn bộ tuyến đường này sẽ đứa vào khai thác đồng bộ vào năm 2021.

Bên cạnh đó tuyến đường N2 từ thành phố Hồ Chí Minh kết nối với các cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống và tuyến Lộ Tẻ – Rạch Sỏi cũng đang được triển khai xây dựng. Dự kiến sau khi hoàn thành tuyến đường này sẽ giúp việc kết nối của thành phố Hồ Chí Minh đến Stella Mega City Cần Thơ cũng như các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long thuận tiện hơn.

Cần Thơ sẽ được nâng cấp hạ tầng lên tầm cao mới

Theo thông tin quy hoạch dự kiến thì đến năm 2022 các cơ sở hạ tầng giao thông tại Cần Thơ sẽ được nâng cấp và đồng bộ hiện đại hơn. Nhờ đó địa ốc Cần Thơ sẽ càng bùng nổ hơn nữa, đặc biệt tại khu vực quận Bình Thủy nói chung và dự án Stella Mega City tại Cần Thơ nói riêng.

Hiện tại nguồn vốn từ các nhà đầu tư danh tiếng đang bắt đầu đổ về Cần Thơ như: FLC Group, VinGroup, Novaland, Kita Group,… với số vốn đầu tư lên đến nghìn tỷ đồng nhằm phát triển các dự án bất động sản tại Cần Thơ. Nếu trước đây các dự án chủ yếu tập trung tại Ninh Kiều thì trong tương lai sắp tới xu hướng sẽ đổ dồn về các vùng lân cận. Đặc biệt với đất nền Stella Mega City.

Quận Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn,… hiện tại đang có giá thấp hơn so với Ninh Kiều. Việc đầu tư dự án Stella Mega City tại Cần Thơ ngay bây giờ tại các khu vực này sẽ mang đến khoản lợi nhuận siêu khủng cho những nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt cơ hội.

Đội ngũ tư vấn viên của https://www.giaanproperty.vn/ luôn sẵn sàng mang đến những thông tin về dự án Stella Mega City tại Cần Thơ một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0947 826 686 để được tư vấn miễn phí.