Ngay từ lần ra mắt đầu tiên của căn hộ ven sông D’Lusso nhận được sự đón nhận lớn của thị trường và khách hàng là minh chứng cho thấy, dự án với giá trị thực sẽ đảm bảo được sức hút và khả năng thanh khoản tốt trong tương lai. Dự án căn hộ ven sông D’Lusso được đánh giá là ” điểm nhấn nổi bật” của phân khúc sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp tại quận 2. D’Lusso hội tụ đủ những đặc điểm của bất động sản giá trị thực: vị trí ven sông Giồng Ông Tố, lợi thế cảnh quan xanh, phong thuỷ dự án đẹp, thiết kế hiện đại thoáng mát.

D’Lusso sở hữu nhiều yếu tố của bất động sản giá trị thực

Dự án căn hộ D’Lusso có lợi thế về giao thông nhờ vị trí liền kề sông Giồng Ông Tố, lại liền kề nút giao thông quan trọng An Phú của quận 2, thuận lợi để di chuyển nhanh chóng và tránh tắc đường vào các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 số huyện thị lân cận quận 2 khác. Đồng thời với vị trí nằm tại khu đất thuộc khu vực trung tâm quận 2 lại ngay trên mặt tiền đường lớn Nguyễn Thị Định, D’Lusso có thể nhanh chóng kết nối với nhiều địa điểm trung tâm kinh tế – hành chính của quận 2 thông qua nút giao thông Mai Chí Thọ và An Phú.

-

Cảnh quan xanh của khu căn hộ ven sông D’Lusso được tạo thành từ không gian thoáng mát của sông Giồng Ông Tố cùng các tiện ích cảnh quan xanh nổi bật như công viên cây xanh chạy dọc ven sông Giồng Ông Tố, cảnh quan cây xanh bố trí dọc dự án hay chính là đến từ thiết kế xanh tổng hoà từ kiến trúc cảnh quan đến nội thất. Thật đơn giản để các cư dân sinh sống tại D’Lusso có thể tận hưởng một không gian sống thoáng mát và tiện ích ngay trong nội khu dự án.

Xét về phong thuỷ, dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso có vị trí phong thuỷ ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, vượng phú vượng quý. Dự án vừa nằm tại trung tâm quận 2, vừa gần con sông lớn Giồng Ông Tố, vừa trên tuyến đường giao thông Nguyễn Thị Định. Vị trí phong thuỷ này đem đến sự thuận lợi, hanh thông và may mắn cho chủ nhân các căn hộ ven sông D’Lusso.

Thiết kế các căn hộ ven sông D’Lusso tập trung vào không gian sống thoáng đãng với 100% căn hộ có 2 mặt thoáng với tầm view nhìn ra sông hoặc nhìn ra công viên, đường Nguyễn Thị Định. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế thông thoáng, có sự liên kết giữa phòng khách, phòng ăn, bếp và ban công. Cảnh quan tiện ích của dự án cũng tập trung vào các tiện ích xanh như: công viên cây xanh, hồ bơi vô cực ở trên cao, quảng trường nước, khu công viên chạy dọc ven sông hay PoolBar chìm lần đầu tiên xuất hiện tại quận 2. Tất cả tạo nên một khu căn hộ cao cấp D’Lusso như một khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao ngay giữa lòng thành phố.

D’Lusso có tính thanh khoản tốt

Tính đến thời điểm hiện tại, ở khu vực phía Đông Sài Gòn, các khu đất quy hoạch dự án đều là các khu đất vàng, có vị trí triệu đô được các doanh nghiệp, tập đoàn bất động sản, chủ đầu tư săn đón. Các sản phẩm bất động sản tại khu vực quận 2 như chung cư hay Shophouse, biệt thự đều được khách hàng cùng nhà đầu tư bất động sản săn đón và quan tâm. Khảo sát giá các sản phẩm bất động sản tại khu vực quận 2 trong khoảng 2 đến 3 năm trở lại đây, dễ dàng nhận thấy các sản phẩm có sự tăng giá đáng kể, nhất là các dự án căn hộ, biệt thự ven sông sở hữu tầm nhìn triệu đô. Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng bất động sản tại khu vực quận 2 có thể tăng giá từ 30 – 50% trong 2 đến 3 năm tới.

Căn cứ vào quy hoạch phát triển kinh tế xã hội của khu vực quận 2 cùng quy hoạch xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiên trở thành khu vực trung tâm tài chính thương mại dịch vụ cao cấp của thành phố, giá trị bất động sản tại đây tăng giá là điều dễ hiểu. Nhất là khi chính quyền thành phố Hồ Chí Minh cũng đang có nhiều chính sách mới thu hút đầu tư trong nước và quốc tế, với kỳ vọng có thể nâng tầm trung tâm văn hoá giải trí khu vực quận 2 ở tầm khu vực và quốc tế.

-

Dự án D’Lusso nằm ở vị trí trung tâm quận 2 cũng chịu sự quản lý chặt chẽ về thiết kế quy hoạch, xây dựng, tiện ích cảnh quan để đáp ứng quy hoạch chung của toàn khu vực quận 2. Chính vì vậy, dự án D’Lusso không hề thua kém các dự án cùng khu vực thậm chí có phần nhỉnh hơn về cảnh quan và tiện ích. Đặc biệt, dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso sẽ có tính thanh khoản tốt nhờ vào vị trí trung tâm. quy hoạch cảnh quan phù hợp quy hoạch tổng thể và nhất là nhờ xu hướng tăng giá của các sản phẩm bất động sản tại khu vực quận 2. Với khả năng thanh khoản tốt, sản phẩm căn hộ chung cư tại khu căn hộ ven sông D’Lusso nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng ngay từ lần đầu ra mắt thị trường năm 2019.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về dự án khu căn hộ ven sông D’Lusso có thể tham khảo thêm tại: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso